GL Series for AGV Wheel
.: Gear Servo Motor ที่ออกแบบง่าย จัดส่งไว ใช้กับได้ทุกยี่ห้อ :.  

 เลือกอัตราทดยังไง  ต้องใช้เรโชเท่าไร  มาพูดคุยกันได้เลย  Line@  :  @Apexthai2010

 เราพัฒนา Gear  สำหรับ Servo Motor ทุกรูปแบบ เพื่อให้ รองรับ Application ต่างๆของ ระบบอัตโนมัติ รวมทั้ง  AGV 

เราจึงพัฒนา GL-Series เพื่อรองรับ การผลิต ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน   Gear ที่สามารถ รับแรงใน แนว Radial load ได้มากถึง ชุดละ 700 kg

 

 

ความแตกต่างระหว่าง AGV และ AMR

AGV ย่อมาจาก Automated Guided Vehicle ซึ่งหมายถึง "ยานพาหนะนำทางอัตโนมัติ"

AMR เป็นตัวย่อของหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติซึ่งหมายถึง "หุ่นยนต์มือถืออัตโนมัติ"

 

ทั้ง AGV และ AMR สามารถบรรลุการขนส่งวัสดุได้ แต่ความคล้ายคลึงกันหยุดเพียงแค่นั้น ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างทั้งสองคือ AGV เป็นเพียงตัวกระตุ้นขนาดใหญ่ ทุกการเคลื่อนไหวขึ้นอยู่กับการกำหนดตารางเวลาของระบบควบคุมส่วนกลาง มันสามารถขนส่งโดยเส้นทางคงที่ ไม่สามารถข้ามผ่านอุปสรรคได้ AMR นั้นมีกำลังในการคำนวณที่ทรงพลัง สามารถรับรู้สภาพแวดล้อมโดยรอบผ่านเซ็นเซอร์และทำการตัดสินใจที่สอดคล้องกัน มันสามารถนำทางตามแบบของอาคารโรงงานสร้างเส้นทางที่สะดวกที่สุดและยังสามารถหลีกเลี่ยงอุปสรรค

1557479878717089353

ซึ่งหมายความว่า AMR มีความยืดหยุ่นมากกว่า AGV และสามารถปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงได้ทันเวลา นอกจากนี้ AMR ไม่จำเป็นต้องได้รับการดัดแปลงให้เป็นคลังดั้งเดิมเพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

 

 

 

ในแง่ของต้นทุนการลงทุนเริ่มต้นที่สูงของ AGV นั้นด้อยกว่า จากข้อมูลการวิจัยตลาดพบว่าการลงทุนครั้งแรกประมาณ 5 ล้านหยวนสำหรับคลังสินค้าดั้งเดิม 10,000 ตารางเมตรแต่ละแห่งที่มี AGV ซึ่งไม่รวมต้นทุนการซื้อหุ่นยนต์ เนื่องจากอุตสาหกรรมแอปพลิเคชั่นส่วนใหญ่เป็นองค์กรรูปแบบอีคอมเมิร์ซที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของคลังสินค้าจึงมี จำกัด การใช้แบบจำลอง AGV ในคลังสินค้าและอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของจีนภายใต้ที่ดินดูเหมือนจะกลายเป็นภาระ

 

และตามรายงานการขายตลาดหุ่นยนต์มือถือล่าสุดของการวิเคราะห์การจัดส่งทั่วโลกของ AMR เกิน 20,000 ในปี 2018 ซึ่งเป็นสองเท่าของยอดขายในปี 2017 ภูมิภาครวม (อเมริกายุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกาเอเชียแปซิฟิก) มีการเติบโตอย่างมากและ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะจีนเป็นหนึ่งในประเทศที่ส่งเสริมการเติบโตที่ใหญ่ที่สุด

 

ข้อมูลต่อเนื่องแสดงให้เห็นว่า AMR กำลังแทรกซึมเข้าไปในตลาดจีนและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน อนาคตของ AMR นั้นดี




Product Gear Servo Rack Pinion

A-Series Planetary Gear Servo Motor
PII-Series Planetary Gear Servo Motor
Rack & Pinion High Precision Apex Dynamics
AT-ATB Series Gear Servo Motor สำหรับการเปลี่ยนทิศทางการส่งกำลัง
How to Installation Gearobx
K-series Hypoid Gearboxes Apex Dynamics